Tin tức sự kiện

Sun World Danang Wonders tặng 3.500 vé vào cửa dịp 20/11

(Vnexpress.net) - Công viên Sun World Danang Wonders dành tặng các giáo viên, học sinh, sinh viên 500 vé vào cửa miễn phí lúc 18h-19h mỗi ngày, từ 18 đến 24/11.

Để hưởng ưu đãi trên, bạn chỉ cần xuất trình giấy tờ tùy thân chứng minh nghề nghiệp là giáo viên, học sinh, sinh viên.

polyad

3.500 vé vào cửa là món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo, học sinh, sinh viên nhân ngày 20/11.

Trải dài trên nền diện tích 868.694 m2 với hàng nghìn cây xanh rợp bóng, Sun World Danang Wonders được ví như ốc đảo xanh giữa lòng Đà Nẵng, với vô vàn điều bất ngờ cho người trẻ yêu thích một thế giới vui nhộn, năng động, hay những thầy cô đã có tuổi cần khoảng không gian thanh lành để thư giãn.

Tới Sun World Danang Wonders, bạn không thể không khám phá một "châu Á thu nhỏ" như: khu đền Angkor Wat từ đất nước chùa tháp Campuchia, cổng thành tái hiện Ngọ Môn Huế, tượng sư tử Merlion báo hiệu du khách đã tới Singapore, hồ Rồng trong huyền thoại "Bảy viên ngọc rồng" đại diện cho Nhật Bản... Những công trình kiến trúc biểu tượng của 10 quốc gia được tái hiện tại Sun World Danang Wonders như đưa du khách du ngoạn vòng quanh châu Á, trong không gian xanh mát lành.

polyad

Sun World Danang Wonders mang đến một thế giới vui nhộn, năng động với vô vàn trò chơi hấn dẫn cho các thầy cô và học sinh trải nghiệm.

Điểm nhấn của hành trình khám phá "châu Á thu nhỏ" là Vòng quay Mặt trời - nơi du khách có thể nhìn ngắm toàn cảnh Đà Nẵng từ độ cao 115m của vòng quay và hít chút hương vị miền Trung từ sông Hàn...

Ngoài các bạn trẻ, du khách đến với Sun World Danang Wonders, có thể thử sức một lần những trò chơi trong top đầu thế giới ở đây như: Singapore Sling, tháp rơi tự do cao 47m Golden Sky, hay tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam Queen Cobra... 20 trò chơi cảm giác mạnh tại công viên giải trí lớn ở miền Trung là những thử thách mà khi đã trải nghiệm, du khách có cảm nhận chẳng cần đi xa hơn ra khỏi Việt Nam, vẫn có thể bắt kịp với thế giới. Khi thử thách với những trò chơi hàng đầu cùng bạn bè và thầy cô trong dịp 20/11, các hoạt động này sẽ mang đến cho mỗi người cảm xúc đặc biệt.

Bên cạnh những trò chơi ngoài trời và trong nhà hấp dẫn, Sun World Danang Wonders còn có khu vực trò chơi nước với nhiều trò giải trí nhẹ nhàng như đạp vịt, đi thuyền dạo quanh hồ...

polyad

Chẳng cần đi đâu xa, bạn vẫn có thể trải nghiệm rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh tại Sun World Danang Wonders.

Và nếu dành trọn một ngày 20/11 chơi công viên, thầy cô cùng các bạn trẻ có thể thưởng thức những phong vị ẩm thực Á, đặc trưng với các món ngon nổi tiếng tại nhà hàng Thế giới buffet. Cả trăm món ngon nổi tiếng châu Á từ kim chi, cơm cuốn kimbap, mì lạnh, bánh gạo Teoknokki của Hàn Quốc đến Pad Thái, gà cà ri, lợn xiên chiên của Thái Lan, hay Sashimi, sushi thập cẩm, ba rọi xông khói cuộn măng tây của Nhật Bản... sẽ làm nên một đại tiệc 20/11 đầm ấm bên những người đã dìu dắt bạn trưởng thành dần theo năm tháng.

polyad

Ngoài vui chơi, bạn còn thưởng thức nhiều món ngon dịp 20/11.

Đại diện Sun World Danang Wonders kỳ vọng tấm vé miễn phí vui chơi trải nghiệm tại công viên này sẽ là một món quà độc đáo và ý nghĩa dịp cả nước tri ân các thầy cô giáo nhân ngày 20/11.