Tin tức sự kiện

SINH HOẠT OFFLINE HỘI HDVDL VIỆT NAM NGÀY 13/01/2020

Sáng ngày 13/01/2020, Hội Hướng dẫn viên Du lịch Việt Nam đã tổ chức buổi sinh hoạt offline dành cho Hội viên tại Hà Nội.

Sáng ngày 13/01/2020, Hội Hướng dẫn viên Du lịch Việt Nam đã tổ chức buổi sinh hoạt offline dành cho Hội viên tại Hà Nội. Ông Bùi Văn Dũng - Phó Chủ tịch thường trực Hội HDVDLVN (VTGA) đã báo cáo tóm tắt các hoạt động chính của VTGA trong năm 2019, kế hoạch hoạt động năm 2020. Tiếp theo, ông Phạm Văn Mạnh- Hội viên Chi hội HDV Du lịch Hà Nội đã chia sẻ các trải nghiệm thú vị về thuyết minh di sản văn hóa và tự nhiên sau khi tham dự Hội nghị tại Seam Reap, Campuchia từ ngày 24-29/11/2019. Ban tổ chức tại Campuchia chi trả toàn bộ các chi phí như: vé máy bay khứ hồi quốc tế, phòng nghỉ, phụ cấp hàng ngày cho 05 Hội viên của VTGA. Một số nội dung từ hội nghị được HDV Phạm Văn Mạnh chia sẻ như sau:
- Người HDV du lịch có vai trò vô cùng quan trọng trong sự thành công của tour cũng như sự hài lòng của du khách. Tựa như câu nói "Một đoàn khách đi du lịch không gặp được HDV giỏi chẳng khác nào một vị khách đến nhà chơi mà không gặp được chủ nhà".
- Tuyên truyền về việc bảo vệ môi trường, bảo vệ động vật hoang dã, không săn bắn hoặc sử dụng động vật làm trò tiêu khiển (như không cưỡi voi, không cưỡi đà điểu,...).
- Những yếu tố cơ bản để các HDV hướng dẫn thành công 1 tour du lịch di sản văn hóa và tự nhiên.
- Kinh nghiệm xây dựng vở kịch "Nụ cười Angkor" và những bài học mà Việt Nam có thể áp dụng để xây dựng những buổi biểu diễn về lịch sử dân tộc nhằm thu hút khách du lịch.

 

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người