Chi hội HDV du lịch TP. Hồ Chí Minh

Tài nguyên Du lịch Tp Hồ Chí Minh

Phóng viên Pháp luật Việt Nam phỏng vấn ông Lã Quốc Khánh- Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM.

Được đánh giá là giàu tiềm năng, song du lịch Việt Nam nói chung, TP.HCM nói riêng vẫn bị đánh giá là thiếu tính chuyên nghiệp. Vậy ngành du lịch thành phố đã hoạch định chiến lược như thế nào để có thể làm tỏa sáng “vẻ đẹp  tiềm ẩn”?

Trong các năm qua, ngành du lịch thành phố đã nỗ lực và sáng tạo tổ chức có định kỳ một số sự kiện du lịch mang tầm vóc quốc gia và quốc tế, dần khẳng định thương hiệu riêng, độc đáo của mình.  Để tổ chức, triển khai các sự kiện du lịch một cách hiệu quả, ngành du lịch thành phố luôn đề cao và nâng cao tính chuyên nghiệp bằng cách xác định nhu cầu của người tiêu dùng du lịch trong và ngoài nước, để từ đó xác định được những hoạt động, sự kiện cần được xây dựng và đầu tư chiều sâu.


CÁC BÀI VIẾT KHÁC: